मार्च २२, २००८

लहानपणी आम्ही ऐकलेले, गायलेले हे खेळगीत. आता त्यातील पूर्ण शब्द आठवत नाहीत. त्या जागा मी रिकाम्या ठेवल्या आहेत. कुणास आठवल्यास पूर्ण करण्यास मदत करावी.
(नवीन काही असल्यासही चालेल. :) )


दुपारचा वाजला एक
आईने केला केक
केक खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले दोन
बाबांचा आला फोन
फोनवर बोलण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले तीन
ताईची हरवली पिन
पिन शोधण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले चार
_ _ _ _ _ _
_ _ _ _ एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले पाच
दादाने फोडली काच
काच वेचण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले सहा
आईने केला चहा
चहा पिण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले सात
आईने केला भात
भात खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले आठ
ताईने फोडला माठ
पाणी पुसण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले नऊ
बाबांनी आणला खाऊ
खाऊ खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले दहा
_ _ _ _ _ _
_ _ _ _ एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले अकरा
_ _ _ _ _ _
_ _ _ _ एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

लेखक/कवी: अनामिक

8 प्रतिक्रिया:

सर्किट म्हणाले...

devdatta, amhi he gana mhanatana "sakalache, duparache, sandhyakalache, ratriche" asa division karat nasu.. tya aiwaji amhi sarasakaT "ghaDyalat vajale.." asa mhanat asu. :-)

देवदत्त म्हणाले...

तसेही असेल. आता नीट आटवत नाही आहे. :)
पण मला एक वाजल्यानंतरचेच माहीत आहे. कारण बहुधा सकाळी शाळेत जाणे हे गृहीत धरले असेल ;)

असो, सध्या रिकाम्या जागेतील काही आठवते आहे का? किंवा तुमच्याकडे म्हटले जाणारे हे गाणे आठवत आहे का?

kutuhal म्हणाले...

malaa aaThavate he gaaNe...ghaDyaaLyaat vaajale chaar...daadaane dilaa maar,
maar khaaNyaat ek taas gelaa..

aamhii he gaaNe 10 vaajeparyaMtach mhaNaayacho...dahaanaMtar jaagaraN karaNyaachaa prakaar navhataa naa tevhaa mhaNun asel bahudaa...

ghaDyaaLaat vaajale dahaa,
aamachaa abhyaas paahaa...
ase mhaNaayacho...

अनामित म्हणाले...

ghadylat vajala एक
आईने केला केक
khata khata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale दोन
बाबांचा आला फोन
bolata bolata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale तीन
ताईची हरवली पिन
shodhata shodhata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale चार
dada ne dila mar
radata radata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale पाच
दादाने फोडली काच
vechta vechta एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale सहा
आईने केला चहा
pita pita एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale सात
आईने केला भात
khata khata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale आठ
ताईने फोडला माठ
pusata pusata एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale नऊ
बाबांनी आणला खाऊ
khata khat एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

ghadylat vajale दहा
maza abhyas paha

अनामित म्हणाले...

घड्याळात वाजले चार
आईने दिला मार
त्यामुळे रडण्यात एक तास गेला

अनामित म्हणाले...

घड्याळात वाजले दहा
मग पिक्चर पहा
पिक्चर पहाता पहाता झोप लागली
पण मी नाही अभ्यास केला

Unknown म्हणाले...

Chhan

Sachin Kinare म्हणाले...

छान, खूप दिवसांनी शोधत होतो, ह्या ब्लॉग मूळे लगेच मिळाले

इंडिब्लॉगर गुण

Unordered List

Followers

वाचनसंख्या:

Blog links

Definition List

ब्लॉगअड्डा

लेखन यादी

नुकत्याच लिहिलेल्या प्रतिक्रिया

Widget by ReviewOfWeb

वर्ग

अनुभव (79) चित्रपट (28) माहिती (18) दूरदर्शन (17) मराठी (16) वाहतूक (14) हिंदी (14) आंतरजाल (13) कर (13) वैताग (13) आठवणी (12) गुंतवणूक (11) जाहिरात (9) भ्रमणध्वनी (9) क्रिकेट (8) अर्थसंकल्प (5) ब्लॉग माझा (5) सामाजिक (5) जुनी गाणी (4) भटकंती (4) महाराष्ट्र (4) विश्वचषक (4) वृत्तवाहिनी (4) आयडिया (3) विनोदी (3) संकेताक्षर (3) अमिताभ (2) त्रिमिती (2) नाटक (2) निर्बंध (2) पुस्तक (2) प्रश्नमंजुषा (2) फ्लॅट टायर (2) मालिका (2) सचिन (2) अर्थ अवर (1) एकट्याने खाल्ले तर शेण (1) कालक्षेत्र (1) कुलुप (1) केबीसी (1) कॉमनवेल्थ गेम्स (1) गणेशोत्सव (1) गीत रामायण (1) जितेंद्र (1) जेटलॅग (1) थंडी (1) दिलवाले दुल्हनिया.. (1) दिवाळी अंक (1) दुहेरी (1) पारितोषिक (1) पासपोर्ट सेवा केंद्र (1) बिग बॉस (1) बॉबी देओल (1) भाषा (1) मासा (1) राखी का इंसाफ (1) राष्ट्रकुल स्पर्धां (1) वपु (1) श्रावणी (1) सदस्य खाते (1) सिक्वेल (1)

टीवटीव

Bravenet Counter